Loading…

| Cập nhật bảng giá bán điện thoại sony z3 mới nhất 2019

Cập nhật bảng giá bán điện thoại sony z3 mới nhất 2019

Nếu bạn đang thắc mắc về mức giá bán điện thoại sony z3 hiện nay bao nhiêu tiền? thì trong bài viết dưới đây Thinhmobile xin chia sẻ đến mọi người mức chi phí được cập nhật mới nhất tháng 10/2018. Cũng như toàn bộ thông số kỹ thuật chi tiết nhất của chiếc smarphone này. Để xem với những gì Sony trang bị cho Xperia Z3 có xứng đáng với số tiền mà người dùng phải bỏ ra không?

Những yếu tố ảnh hưởng đến mức giá bán điện thoại sony z3

Trong các dòng sản phẩm của Sony thì chiếc  Xperia Z3 được đánh giá siêu đẹp với  thiết kế với kích thước vừa tay màn hình 5.2 inch, độ phân giải khá cao lên đến 1080 x 1920 pixels, hiển thị hình ảnh Full HD. Kết hợp thêm với mặt kính cường lực bóng bẩy chất liệu lại chống vỡ tốt cho nên số lượng người dùng quay sang sử dụng sản phẩm của sony khá nhiều. Cũng chính vì nhu cầu sử dụng ngày càng cao nên việc xác định giá bán điện thoại sony z3 chính xác vô cùng quan trọng.

Cập nhật bảng giá bán điện thoại sony z3 mới nhất 2018 2

Mẫu điện thoại Sony xperia Z3

Để người dùng có thể sở hữu một chiếc điên thoại tinh tế với mức giá sony xperia z3 phải chăng nhất thì đó chính là nguyên nhân mà bạn cần phải đọc được bài viết này. Với hàng ngàn cửa hàng bán điện thoại sony z3 cũ, mới lớn nhỏ trên toàn quốc; từ siêu thị điện máy đến các cửa hàng nhỏ lẻ, tất cả đó đều có thể định giá cho sản phẩm Z3 mà họ bán ra. Vậy giá điện thoại sony z3 cũ, mới như thế nào là phù hợp và bạn đã mua trong khoảng chính xác mà không bị hớ.

Giá bán điện thoại sony z3 dựa trên các tiêu chí sau

-          Giá gốc của máy từ nhà cung cấp chính hãng

-          Giá vận chuyển từ hãng về cừa hàng

-          Giá chế độ bào hành, sửa máy

-          Chi phí cho nhân viên bán hàng

-          Chi phí cho người giao hàn tới tận tay bạn

Nhìn chung giá của một sản phẩm Z3 được cộng từ những chi phí trên là hợp lý để có thể mang tận tay khách hàng nó đúng là trả qua rất nhiều quy trình. Vậy nên, việc của bạn cần biết giá của z3 người mau cần phải trả là bao nhiêu.

Theo cuộc khảo sát giá bán điện thoại sony z3 tại các siêu thị điện máy đang có giá là 10 đến 13 triệu Việt Nam đồng khi mua mới. Còn các cửa hàng điện thoại khác thì ít hơn 7 đến 10 triệu đồng nhưng nếu khách hàng không có kinh nghiệm rất dễ mua phải hàng giả.

Nhìn hai mức giá trên ta có thể thấy độ chênh lệch khá cao tận 3 đến 5 triệu đồng, tuy nhiên điều này có thể hiểu cho giá bán điện thoại sony z3 bởi các siêu thị điện máy họ chi quá nhiều cho mặt bằng, chi phí quảng cáo, thậm chí là thuê luôn gương mặt đại diện cho hãng máy… Thật sự đối với người dùng những điều vừa rồi là không cần thiết.

Cập nhật bảng giá bán điện thoại sony z3 mới nhất 2018 1

Điện thoại sony z3 có thể xử lý tốt các tác vụ nặng trên máy

Còn một địa chỉ nữa là giá bán điện thoại sony z3 tại Thịnh Mobile chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại trên toàn quốc chỉ có giá giao động từ 5-8 triệu đồng tùy loại cũ và mới. Thịnh Mobile có bản mới 99% loại 1 hàng chuẩn chỉnh, được test kĩ càng, nguồn gốc rõ ràng. Thinhmobile.com là địa chỉ cung cấp điện thoại xách tay uy tín, đội ngũ chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ ưng ý và mãn nhãn khi đến bởi chế độ bảo hành 12 tháng cực chuẩn.

Lý do bạn không nên bỏ qua Sony Xperia Z3

-          Máy sở hữu màn hình thon gọn 5,2 inch

-          Được bảo vệ vởi lớp kính cường lực giúp cho máy hạn chế bị trầy xước.

-          Thân máy được ôm vởi chất liệu nhôm dày 7.35 mm.

-          Góc cạnh của máy được bo cong tinh tế

-          Tiêu chuẩn chống bụi và chống nước cực tốt

-          Camera hoàn hảo với độ phân giải lên đến 20.7 MP.

Với những ưu điểm trên thì Z3 dường như chiếm trọn cảm tình của người dùng. Hy vọng bài viết giá bán điện thoại sony z3 thực sự mang lại cho bạn nhiều kiến thức bổ ích để tiếp thêm kinh nghiệm chọn mua sản phẩm Z3 chất lượng nhất.

Xem thêm: các mẫu điện thoại sony mới nhất

Copyright 2017. All rights reserved by: Technic Corporation