Loading…

| Iphone 7 plus hàng xách tay giá bao nhiêu - Bảng nhá NEW 2018

Iphone 7 plus hàng xách tay giá bao nhiêu - Bảng nhá NEW 2018

Từ khi ra đời đến nay, mỗi lần iphone tung ra 1 sản phẩm mới, khắp các mặt báo lại tràn ngập hình ảnh những hàng dài người xếp hàng để đón chờ 1 siêu phẩm hàng đầu trong làng công nghệ bất chấp mức giá “trên trời” của nó. Ở thời điểm hiện tại, mức giá tuy đã không còn “khủng” như trước nữa nhưng để sở hữu 1 chiếc smartphone có tiếng như 7 plus thì việc biết iphone 7 plus bao nhiêu tiền là giá tốt và mua được một sản phẩm có chất lượng tương xứng với mức giá đó là hết sức cần thiết.

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết địa chỉ bán sản phẩm chất lượng với iphone 7 plus mới giá bao nhiêu là tốt nhất.

1. Địa chỉ bán iphone 7 plus mới giá tốt - uy tín - chất lượng

Lựa chọn 1 sản phẩm công nghệ thì giá cả là một trong những yếu tố tác động rất lớn đến quyết định mua hàng của người mua. Thực tế là các sản phẩm công nghệ càng cao, thương hiệu càng nổi tiếng thì mức giá cũng không hề rẻ. Vì vậy, để mua được iphone 7 plus bao nhiêu tiền là giá tốt nhất chắc chắn là điều bạn quan tâm hàng đầu.

Iphone 7 plus hàng xách tay giá bao nhiêu - Bảng nhá NEW 2018 2

Iphone 7 plus mới  full box

Một địa chỉ bán điện thoại smartphone uy tín, tin cậy không chỉ đảm bảo cho bạn một chất lượng cam kết chính hãng mà còn cung cấp mức giá tốt nhất đến người mua. Bởi một thương hiệu tin cậy là một thương hiệu có được sự tin tưởng và yêu mến của người tiêu dùng.

Thinhmobile tự hào là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm điện thoại thông minh hàng đầu hiện nay với chất lượng chinh phục được người tiêu dùng và giá cả luôn hấp dẫn.  Giá dt iphone 7 plus do hãng cung cấp chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

2. Tại sao mua hàng tại thinhmobile lại có mức giá tốt nhất?

Iphone 7 plus hàng xách tay giá bao nhiêu - Bảng nhá NEW 2018 3

Thinhmobile chuyên cung cấp Iphone chính hãng rõ nguồn gốc xuất xứ

Để biết iphone 7 plus bao nhiêu tiền thì tại thinhmobile iphone 7 plus 128gb hiện có giá là 14,490,000, còn iphone 7 plus 32 gb có giá là 11,990,000 đồng.

Trong khi iphone 7 plus quốc tế giá bao nhiêu thì hiện tại mức giá trên trang của apple là 669$ cho một chiếc chưa kèm thuế, phí vận chuyển.

Trong trường hợp bạn muốn tham khảo thêm về giá thì sau đây là một số mức giá của các sản phẩm iphone khác nhau:

+ Muốn biết iphone 7 plus 99 giá bao nhiêu thì phiên bản 32 gb đã có giá dao động từ 11 triệu đến hơn 12 triệu, còn phiên bản 128 gb có giá từ 12 triệu rưỡi đến gần 14 triệu, không rẻ hơn 1 phiên bản mới là bao nhiêu.

+ Giá iphone 7 plus cũ dao động từ hơn triệu đến hơn 11, 12 triệu. Tuy nhiên, việc mua điện thoại cũ có thể tiết kiệm cho bạn vài triệu đồng nhưng bạn nên cân nhắc thật kỹ bởi những rủi ro về phần mềm, phần cứng có thể sẽ khó để giải quyết trong tương lai.

Iphone 7 plus hàng xách tay giá bao nhiêu - Bảng nhá NEW 2018 1

Iphone 7 Plus có khá nhiều màu sắc để lựa chọn

+ Giải đáp iphone 7 plus hàng xách tay giá bao nhiêu thì mức giá của dòng điện thoại này dao động khá lớn và hiện cũng không còn nhiều hàng loại này trên thị trường nữa. Để biết chính xác iphone 7 plus xách tay giá bao nhiêu có thể sẽ khá khó.

Ngoài ra, một thông tin thêm dành cho bạn nếu muốn biết iphone 7 plus pin bao nhiêu thì nếu cần thay pin mức giá cho pin của chiếc điện thoại này thường dao động trong khoảng 600 đến 1 triệu đồng.

Nói iphone 7 plus bao nhiêu tiền là giá tốt nhất tại Thinhmobile là bởi bên cạnh mức giá rất cạnh tranh so với thị trường hãng còn cung cấp các ưu đãi, khuyến mại và chế độ bảo hành trọn đời cho sản phẩm iphone 7 plus này.

Bạn có thể truy cập tại địa chỉ website: http://www.thinhmobile.com ngay bây giờ để khám phá những ưu đãi hấp dẫn đó là gì và mua ngay iphone 7 plus với giá tốt nhất thị trường nhé! Chúc bạn mua sắm vui vẻ tại thinhmobile – thương hiệu cung cấp điện thoại chính hãng hàng đầu.

THÔNG TIN BẠN ĐỌC NÊN QUAN TÂM

Địa chỉ bán Iphone 7 Plus giá rẻ nhất Hà Nội

Từ khóa liên quan: giá iphone 7 plus, giá iphone 7 plus cũ, gia dt iphone 7 plus, iphone 7 plus bao nhiêu tiền, iphone 7 plus quốc tế giá bao nhiêu, iphone 7 plus 99 giá bao nhiêu, iphone 7 plus mới giá bao nhiêu, iphone 7 plus pin bao nhiêu, iphone 7 plus hàng xách tay giá bao nhiêu, iphone 7 plus xách tay giá bao nhiêu, giá iphone 7 plus giá bao nhiêu,...

Copyright 2017. All rights reserved by: Technic Corporation