Loading…

| Điện thoại Nokia X5 2018 có những ưu điểm gì nổi bật

Điện thoại Nokia X5 2018 có những ưu điểm gì nổi bật

Sau những thành công của Nokia X6, gần đây HMD Global tiếp tục ra mắt chiếc smartphone Nokia X5 chính hãng với rất nhiều trang bị ấn tượng, trải nghiệm thú vị và mức giá cực tốt chỉ từ hơn 3 triệu đồng. Cùng Thịnh Mobile tìm hiểu những trải nghiệm tuyệt vời của điện thoại Nokia X5 2018 nhé.

Điện thoại Nokia X5 2018 mang phong cách thiết kế hoàn toàn mới

Điện thoại Nokia X5 2018 mang phong cách thiết kế hoàn toàn mới

1. Đánh giá chi tiết điện thoại Nokia X5 2018

  • Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Thiết kế bên ngoài của chiếc dien thoai Nokia X5 mang vẻ sang trọng và bắt mắt, với thiết kế mặt sau bằng kính và khung viền nhựa. Mặt trước là màn hình tai thỏ và có khắc chữ Nokia ở cạnh dưới tạo thương hiệu, mặt sau của máy là cụm camera kép dọc chính giữa phần trên và cảm biến vân tay nằm ngay dưới.

Nhìn chung thiết kế Nokia X5 không có nhiều thay đổi so với đàn anh X6, các cạnh cong của máy cũng đem lại cho người dùng những trải nghiệm cầm nắm rất thoải mái và chắc chắn.

Camera kép siêu sắc nét của Nokia X5 2018 được thiết kế theo chiều dọ

Camera kép siêu sắc nét của Nokia X5 2018 được thiết kế theo chiều dọc

  • Camera kép với đèn LED hai tông màu

Sản phẩm được thiết kế đặc biệt, với cụm camera kép dual 13MP + 5MP, có đèn Flash LED với hai tông màu, chế độ HDR... tạo khả năng chụp xóa phông rất tốt.

Camera trước với độ phân giải là 8MP có AI hỗ trợ làm đẹp và sticker cho ra những tấm hình chân dung rất ấn tượng. Không chỉ thể dien thoai Nokia X5 còn có khả năng là sử dụng cùng lúc cả hai camera trước và camera sau. Đây là tính năng không phải mẫu điện thoại nào cũng làm được, camera là điểm nổi bật của chiếc điện thoại này

Bên cạnh khả năng chụp ảnh, camera trước còn giúp máy có tính năng thú vị đó là nâng cao độ bảo mật, ngoài cảm biến vân tay ở phía sau đó chính là khả năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt rất nhanh chóng, hiệu quả.

nokia x5 2018 Được trang bị màn hình Full HD+ nên mức độ hiển thị rất cao

Được trang bị màn hình Full HD+ nên mức độ hiển thị rất cao

  • Màn hình tràn viền, hiển thị chất lượng

Điểm nhấn về màn hình trên điện thoại Nokia X5 là màn hình của máy hiển thị với tai thỏ quen thuộc, màn hình kích thước 5.86 inch với tỉ lệ 19:9, máy cho không gian hiển thị của màn hình mặt trước là 84%. Sản phẩm có độ phân giải 1520 x 720 pixel, chất lượng hiển thị Full HD+ nên chất lượng hiển thị khá tốt khi người dùng xem phim hoặc chơi game.

>>> Xem thêm: Điện thoại đẹp cho nữ 2019

  • Cấu hình mạnh mẽ.

Điện thoại Nokia X5 2018 được trang bị con chip MediaTek Helio P60 8 nhân, giúp máy có khả năng tiết kiệm pin cực tốt. Máy có 2 phiên bản đó là RAM 3Gb – bộ nhớ 32Gb và RAM 4Gb – bộ nhớ 64Gb. Hơn thế nữa máy còn được thiết kế hỗ trợ thẻ nhớ tối đa lên tới 256Gb. Với bộ nhớ cực lớn này, giúp cho chiếc điện thoại lưu trữ được nhiều thông tin và giúp cho người dùng có những trải nghiệm cực kỳ thú vị.

Nokia X5 2018 cho hiệu năng sử dụng rất tốt

Nokia X5 2018 cho hiệu năng sử dụng rất tốt

  • Pin dung lượng lớn

Sản phẩm mang trong mình viên pin dung lượng lớn lên đến 3060mAh, cùng với màn hình có độ phân giải Full HD +, đi cùng con chip Helio P60 và với hệ điều hành Android 8.1 Oreo máy giúp tiết kiệm điện năng cho người dùng một cách tối ưu nhất. Sản phẩm cho người dùng thời gian sử dụng ngày dài thoải mái mà không lo hết pin.

2. Địa chỉ bán điện thoại Nokia X5 2018 uy tín

Điện thoại Nokia X5 là sản phẩm đáng để bạn sở hữu, với một mức giá rẻ nhưng được tích hợp nhiều tính năng trải nghiệm thông minh, chất lượng. Nhưng bạn chưa tìm hiểu được cho mình một địa chỉ bán sản phẩm dien thoai Nokia X5 uy tín, chất lượng nên thường lo lắng suy nghĩ điện thoại nokia x5 giá bao nhiêu. Tuy nhiên đến với Thinhmobile nạn sẽ được cung cấp các sản phẩm điện thoại xách tay chính hãng, với kinh nghiệm lâu năm sẽ là địa chỉ mua sản phẩm Nokia X5 uy tín mà bạn đang tìm kiếm.

Thinhmobile - Địa chỉ bán điện thoại nokia x5 uy tín giá rẻ nhất

Thinhmobile - Địa chỉ bán điện thoại nokia x5 uy tín giá rẻ nhất

Tại sao bạn nên mua sản phẩm tại Thinhmobile

  • Sản phẩm xách tay chính hãng, sản phẩm được kiểm tra kỹ trước khi giao đến tay khách hàng.
  • Mức giá rẻ so với các cửa hàng khác trên thị trường
  • Chế độ bảo hành hậu mãi tốt nhất tới khách hàng,
  • Bảo hành phần mềm trọn đời.
  • Hỗ trợ làm thủ tục trả góp với quy trình xét duyệt nhanh chóng
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng tìm được những sản phẩm ưng ý nhất.
  • Nhận vận chuyển toàn quốc, khách hàng không phải mất thời gian cũng như chi phí đi lại

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu để mua cho mình sản phẩm điện thoại Nokia X5 2018, hoặc các sản phẩm di động xách tay cao cấp khác. Bạn còn chờ gì nữa hãy truy cập ngay https://thinhmobile.com/ hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 0986049393 với chúng tôi để được biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Chúng tôi rất vui được phục vụ bạn!

Copyright 2017. All rights reserved by: Technic Corporation