Loading…

| Những chiếc điện thoại sony mới nhất 2018 không thể bỏ qua

Những chiếc điện thoại sony mới nhất 2018 không thể bỏ qua

Sony - Thương hiệu đứng top đầu về chất lượng dường như chịu nước tốt, camera siêu nét đang được người dùng trên thế giới yêu thích vì công nghệ và các ưu việt của sản phẩm. Bước hơn nửa năm 2018 rồi, chúng ta cùng điểm lại những chiếc điện thoại sony mới nhất 2018 hiện nay đang được người dùng tin tưởng và lựa chọn.

Bạn yêu thích và là fan của thương hiệu Sony thì những chiếc điện thoại Sony mới nhất hiện nay dưới đây chắc chắn đã được bán nghía qua. Cùng xem bạn đã để ý em nào trong 5 em điện thoại sony tốt nhất dưới đây nhé.

Chiếc điện thoại Sony Xperia XZ Premium đang nhận được nhiều lời ngợi khen nhất

Chiếc điện thoại Sony Xperia XZ Premium đang nhận được nhiều lời ngợi khen nhất

Sony Xperia XZ Premium - Chiếc điện thoại sony mới nhất 2018

Chiếc flagship Xperia XZ Premium ra mắt từ năm 2017 với vẻ ngoài bóng bẩy, màn hình cao cấp cũng như nhiều tính năng thu hút sự quan tâm của người dùng từ thiết kế cho đến tiện ích, cấu hình và ứng dụng.

Về thiết kế chuẩn chất Sony chiếc điện thoại mới nhất 2018 Sony Xperia XZ Premium mang phong cách thiết kế tương tự đàn anh trước đây. Nhưng có 1 điểm nhấn ở sản phẩm là mặt lưng làm từ kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 cực kỳ nổi bật.

Nút cảm biến vân tay vẫn nằm trên cạnh phải của máy. Xperia XZ Premium chạy trên hệ điều hành Android 7 Nougat cùng độ phân giải 4K và các trang bị tiên tiến nhất hiện nay mang lại đầy đủ sự hài lòng với trải nghiệm mà thương hiệu máy mang lại.

Điện thoại Sony Xperia XA2 Ultra cho người dùng nhiều trải nghiệm mới

Điện thoại Sony Xperia XA2 Ultra cho người dùng nhiều trải nghiệm mới

Khả năng đa nhiệm với Sony Xperia XA2 Ultra

Sony Xperia XA2 Ultra - Nếu nói XZ có thiết kế bóng bẩy đẹp mắt thì top những chiếc điện thoại sony mới nhất 2018 thì chiếc điện thoại này lại mang trong mình thiết kế mạnh mẽ.

Sony Xperia XA2 vẫn sử dụng thiết kế quen thuộc với các góc cạnh vuông vức, nam tính, màn hình 6 inch, công nghệ IPS LCD, độ phân giải 720 x 1280 pixels cùng cảm biến vân tay tiện lợi. Phần viền màn hình siêu mỏng mang lại nhiều trải nghiệm mới lạ cho người dùng.

Đặc biệt nhất ở camera selfie kép với độ phân giải 16 MP và 8 MP có hỗ trợ flash kèm chống rung quang học OIS. Không những thế Camera sau có độ phân giải 23MP tích hợp Exmor RS, ISO 12800, quay phim 4K và slow-motion.

Dung lượng pin không hề kém cạnh những hãng khác được sony nâng cấp lên 3.580 mAh đáp ứng những mong chờ trải nghiệm cho người dùng.

Máy điện thoại sony mới nhất: Sony Xperia XZ1 Compact

Máy điện thoại sony mới nhất: Sony Xperia XZ1 Compact

Xperia XZ1 Compact - Chiếc điện thoại sony mới nhất 2018 Sony

Hầu như không thể bỏ qua ở mỗi sản phẩm của sony đó là tính năng chống thấm nước. Máy được thiết kế các đầu kết nối với trang bị lớp chống thấm nước  nên bạn có thể thoải mái chụp những bức ảnh tại hồ bơi cực so deep cũng như lưu lại những khoảnh khắc ngoài trời mưa nhé.

XZ1 sở hữu độ phân giải 19MP giống như chiếc XZ1, tích hợp quay video super slow motion lên tới 960 khung hình/giây mang lại nhiều trải nghiệm cho người dùng và thước phim độc nhất vô nhị để chia sẻ với bạn bè. Camera selfile trước cũng không kém cạnh với 13MP, hỗ trợ lấy nét tự động ảnh cực nét.

Bên cạnh đó là hiệu năng được cải thiện như: chip Qualcomm Snapdragon 835 8 nhân 64-bit 4GB RAM và 64GB siêu khủng bộ nhớ trong. Với cấu hình cứng cáp như thế này thì máy đảm đảo độ trơn tru khi sử dụng khi chơi game hay làm việc với dữ liệu luôn các bạn nhé.

Máy điện thoại sony mới nhất: Sony Xperia XZ2

Máy điện thoại sony mới nhất: Sony Xperia XZ2

Sony Xperia XZ2 - mang đến trải nghiệm giải trí rung động mọi giác quan

Được trang bị những công nghệ mới nhất của Sony là Xperia XZ2, để mang đến trải nghiệm giải trí rung động mọi giác quan theo cách thức hoàn toàn mới. Dù bạn muốn ghi lại những chi tiết tinh tế nhất bằng camera Motion Eye™ hay say mê những bộ phim HDR tiên tiến mới.

Nhờ quay phim với chất lượng 4K HDR mà điện thoại Xperia XZ2có thì bạn có thể ghi lại hình ảnh thực tế với độ tương phản, màu sắc trung thực và chi tiết tuyệt vời. Hãy khám phá công nghệ hình ảnh mang tính đột phá trên điện thoại di động, chỉ có trên Xperia.

Máy điện thoại sony mới nhất: Sony Xperia XZ3

Máy điện thoại sony mới nhất: Sony Xperia XZ3

Sony Xperia XZ3 thiết kế màn hình cong tràn hai cạnh

Đây là chiếc điện thoại đầu tiên chạy Android Pie ngày từ khi xuất xưởng của Sony.

Ra mắt vào tháng 8/2018, chiếc Xperia XZ3 là điện thoại sony mới nhất 2018 giải quyết được thêm một vấn đề đã tồn tại từ quá lâu khác: thay cho LCD, Sony chuyển sang sử dụng màn hình OLED và "gọt" hẳn 2 viền trên dưới dày một cách khó hiểu của XZ2.

Xperia XZ3 sở hữu màn hình OLED độ phân giải 1.440 x 2.880 pixel, kích thước 6 inch, màu sắc hiển thị độ sáng cao, khá nịnh mắt. Màn hình này được thiết kế cong tràn 2 cạnh tương tự trên những chiếc điện thoại Samsung Galaxy dòng Note và S.

Chiếc điện thoại Sony Xperia XZ3 ở mặt trước vẫn được trang bị cụm loa stereo. Hai phần viền trên và dưới đã được tối ưu mỏng hơn chiếc XZ2 nhưng nó vẫn khá dày khi so với nhiều mẫu smartphone cao cấp khác trên thị trường.

Camera chính của chiếc điện thoại Xperia XZ3 có độ phân giải 19MP, hỗ trợ công nghệ MotionEye cùng với đó là khả năng ổn định hình ảnh điện tử 5 trục. Chiếc điện thoại này cho khả năng lấy nét tốt, kể cả trong điều kiện thiếu sáng bạn có thể chụp và lưu ảnh nhanh. Ngoài ra, giao diện phần mềm trên camera của Xperia XZ3 cũng được thiết kế lại đơn giản hơn giúp người dùng dễ sử dụng.

Đặc biệt, Sony Xperia XZ3 là máy điện thoại sony mới nhất với bộ xử lý Snapdragon 845, RAM 4GB được sử dụng, bộ nhớ trong 64GB và viên pin 3.330 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. Máy được chạy sẵn trên nền tảng Android Pie 9 và trang bị khả năng chống nước đạt chuẩn IP68.

Năm chiếc điện thoại sony mới nhất 2018 được người dùng bình chọn ở bài viết trên chắc chắn đã mang lại cho bạn đọc nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Liên hệ thinhmobile.com để biết thêm về gía cũng như những điểm mới và thế mạnh của từng sản phẩm. Liên hệ vào số 0963752233 nếu bạn có bất cứ yêu cầu nào để Thịnh Mobile tư vấn cho bạn nhé.

THÔNG TIN BẠN ĐỌC NÊN QUAN TÂM

Copyright 2017. All rights reserved by: Technic Corporation