Loading…

| Chia sẻ 4 mẫu điện thoại cấu hình KHỦNG - GIÁ RẺ 2018

Chia sẻ 4 mẫu điện thoại cấu hình KHỦNG - GIÁ RẺ 2018

Hiện nay, trên thị trường rất nhiều hãng điện thoại mạnh đã và đang cạnh tranh với nhau cả về chất lượng và cấu hình. Với sự đa dạng như vậy khiến không ít người lo lắng khi lựa chọn những mẫu điện thoại cấu hình khủng giá rẻ 2018. Vậy những mẫu điện thoại cấu hình khủng giá hợp lý nào được ưa chuộng? Hãy cùng chúng tôi tham khảo cụ thể thông qua nội dung bài viết dưới đây.

Chia sẻ những mẫu điện thoại cấu hình khủng giá rẻ hot nhất 2018

Theo rất nhiều khảo sát gần đây cho biết, khi người dùng khi mua smartphone đều cân nhắc về dung lượng pin và thị trường di động luôn dành một phân khúc đủ lớn cho những chiếc điện thoại có pin "siêu khủng". Bên cạnh pin thì điện thoại cấu hình khủng nhất hiện nay cũng được khách hàng quan tâm chú trọng hàng đầu. Dưới đây, chúng tôi xin gợi ý mẫu điện thoại cấu hình khủng giá rẻ mà bạn có thể tham khảo như sau:

+ Xiaomi Mi Max 2

Xiaomi Mi Max 2 là mẫu điện thoại cấu hình khủng giá rẻ, đồng thời là dòng Smartphone pin trâu giá rẻ 2018. Đây là dòng điện thoại sở hữu pin 5.300mAh, khi dòng điện thoại này ra đời Công ty sản xuất đã tuyên bố pin của Mi Max 2 có thể phát video kéo dài đến 18 tiếng, các cuộc đàm thoại 57 tiếng và chế độ chờ khoảng 31 ngày.

Không chỉ có dùng lượng pin lớn, đây còn là thiết bị có màn hình Full HD 6.44 inch khổng lồ, được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 3.

Xiaomi Mi Max 2- điện thoại cấu hình khủng nhất hiện nay

Phiên bản điện thoại Xiaomi Mi Max 2

Ngoài ra, nó trang bị cấu hình phù hợp với người dùng thông thường: chip Snapdragon 625, RAM 4GB, bộ nhớ 64GB, camera 12MP phía sau và 5MP phía trước. Vì vậy, nếu cần một điện thoại pin trâu, màn hình lớn cũng như một điện thoại cấu hình khủng giá rẻ thì Mi Max 2 là lựa chọn hấp dẫn, tin cậy cho khách hàng.

+ Asus Zenfone Max Pro M1

Đứng thứ hai trong danh sách điện thoại cấu hình khủng giá rẻ phải kể đến dòng smartphone Asus Zenfone Max Pro M1. Asus Zenfone Max Pro M1 có thiết kế pin 5.000mAh, viên pin lớn đảm bảo bạn có thể dùng được trong 24 tiếng sau khi sạc đầy.

Với giá bán chỉ hơn 5 triệu đồng khách hàng có thể sở hữu dòng điện thoại cấu hình khủng giá rẻ, với dòng Asus sẽ mang đến những trải nghiệm Android trên mức trung bình bên cạnh đó những tính năng âm thanh trên điện thoại cũng là điều mà bạn cần quan tâm.

điện thoại cấu hình khủng nhất hiện nay- Asus Zenfone Max Pro M

Phiên bản điện thoại Asus Zenfone Max Pro M

Zenfone Max Pro M1 không hỗ trợ sạc nhanh. Máy sử dụng chip Snapdragon 636, RAM 3GB, bộ nhớ 32GB. Đánh giá tổng thể của dòng điện thoại này là máy mang đến nhiều tính năng ưu việt hơn các dòng điện thoại khác cùng tầm giá. Chỉ riêng việc chạy Android nguyên bản đã là một ưu điểm lớn của dòng điện thoại này.

+ Oppo F7

Oppo F7 cùng là dòng điện thoại cấu hình khủng giá rẻ, chính vì xu hướng smartphone nổi bật nhất hiện nay là viền màn hình mỏng, kích thước lớn và cụm camera “tai thỏ” nên không chỉ riêng Oppo mà nhiều hãng smartphone Android khác đang nỗ lực mang xu hướng đó xuống phân khúc smartphone tầm trung.

điện thoại cấu hình khủng nhất hiện nay Oppo F7

Phiên bản điện thoại Oppo F7

Oppo đã làm được điều này với chiếc điện thoại F7. So với phiên bản tiền nhiệm, Oppo F7 nhận được sự cải tiến đáng kể về mặt hiệu năng và thời lượng pin. Ngoài ra, chip xử lý mới Helio P60 giúp mang đến khả năng xử lý mượt mà và nhanh nhạy hơn trước nhiều.

Với thiết kế pin dung lượng 3.400mAh, Oppo F7 đạt được thời gian on-screen khoảng 5h30p. Tuy nhiên, máy không được trang bị công nghệ sạc nhanh nên sẽ mất khá nhiều thời gian để sạc đầy pin – hơn 2 tiếng.

+ Nokia 6

Nokia 6 được đánh giá dòng điện thoại cấu hình khủng giá rẻ so với phiên bản 2017 thì Nokia 6 có bước cải tiến đáng kể về mặt ngoại hình cũng như cấu hình. Cách thiết kế của phiên bản 2018 này tạo được sự nổi bật nhờ vào phần cạnh viền được sơn màu vàng đồng, cùng với đó là khung kim loại nguyên khối, mang đến sự chắc chắn và cứng cáp.

Về mặt cấu hình thì máy đã được nâng cấp lên con chip Snapdragon 630 thay vì sử dụng phiên bản 430 như trước. Điều này giúp mang đến sự cải thiện rất lớn cho hiệu năng của chiếc smartphone này.

Nokia 6 điện thoại cấu hình khủng nhất hiện nay

Phiên bản điện thoại Nokia 6

Máy sở hữu viên pin có dung lượng 3.000mAh. Nếu sử dụng máy với các nhu cầu cơ bản như xem phim, lướt web, lên facebook, chụp ảnh,… thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng từ sáng đến tối. Ngoài ra, Nokia 6 còn được trang bị khả năng sạc nhanh thông qua cổng USB-C nên thời gian sạc đầy chỉ khoảng hơn 1h30p tiếng mà thôi.

Trên đây là những gợi ý của Thịnh Mobile dành cho bạn khi đi tìm cho mình một chiếc điện thoại cấu hình khủng giá rẻ. Những chiếc điện thoại trên đang chiếm được tình yêu rất lớn của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, là đơn vị kinh doanh điện thoại xách tay số 1 Việt Nam Thịnh Mobile luôn sẵn có những mẫu điện thoại mới nhất đến từ Nokia, Samsung với chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng và đặc biệt rất phù hợp với túi tiền người Việt.

Hy vọng với những chia sẻ này đã giúp bạn lựa chọn cho mình một em “dế yêu” phù hợp, chất lượng và uy tín để mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và hấp dẫn.

Copyright 2017. All rights reserved by: Technic Corporation